* Lên kế hoạch, điểu phối nhân viên hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch của phòng:
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt đồng điều tra, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng để áp dụng vào việc phát triển các sản phẩm của Công ty.
- Lên kế hoạch, đề xuất các giải pháp và tổ chức triển khai việc thực hiện các mục tiêu marketing đã đề ra.
- Nghiên cứu sản phẩm và tổ chức triển khai chương trình phát triển sản phẩm mới (thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu của từng sản phẩm, sản xuất các nội dung phù hợp với nền tảng marketing và thu hút nhất với Khách hàng mục tiêu).
- Đề xuất và tổ chức triển khai các kênh marketing online (email marketing, content marketing, thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu của từng sản phẩmg/ social, Google Ads, Facebook Ads…) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận, xây dựng và triển khai các chương trình Khuyến mại, phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm được tình hình doanh thu, hiệu quả từ các chiến dịch Marketing nhằm có sự điều chỉnh kịp thời.
- Phân tích phản hồi của khách hàng để đưa ra những chiến lược marketing phù hợp hơn.
- Quản lý ngân sách cho các chiến dịch marketing.
- Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan truyền thông và đối tác.
- Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho Công ty, các kế hoạch cộng đồng.
- Xác lập và duy trì công tác đối ngoại cho Công ty.
- Kết nối, tương tác với các phòng ban trong Công ty và Ban lãnh đạo.
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
* Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên – chuyên ngành marketing/ quản trị kinh doanh/ truyền thông.
- Ngoại ngữ: Anh văn trung cấp, ưu tiên các ứng viên thành thạo tiếng Anh hoặc có khả năng giao tiếp các ngoại ngữ khác.
* Kinh nghiệm:
- Từ 5 năm kinh nghiệm, tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản hoặc xây dựng.
- Kinh nghiệm về quản lý tiếp thị, quản lý thương hiệu, quản lý ngân sách marketing, kỹ thuật số.
Blue Elation là doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: đầu tư, phát triển và kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng, dân dụng, công nghiệp – logistics; đầu tư, kinh doanh nhà hàng, spa cao cấp; thiết kế, thi công, xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp; quản lý, vận hàng khách sạn, resort... Dưới sự điều hành và dẫn dắt của đầu tàu - Ông Hoàng Cao Trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, có kiến thức chuyên môn cao, Blue Elation không ngừng phát triển mạnh mẽ, phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực Bất động sản tiên phong định hình những giá trị sống hạnh phúc thật sự và bền vững tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện nay, Công ty đã và đang đầu tư, phát triển các dự án bất động sản tại 4 khu vực trọng điểm: Hồ Tràm (Bà Rịa-Vũng Tàu), Phú Quốc (Kiên Giang), Nhơn Trạch (Đồng Nai) và TP. Hồ Chí Minh. Đây là những khu vực có tiềm năng đã được khẳng định và chắc chắn là những điểm sáng cho các nhà đầu tư thông minh. Song song với các hoạt động kinh doanh, Blue Elation cũng đang tích cực góp phần cùng các cơ quan ban ngành của địa phương thúc đẩy phát triển kinh tế, tham gia các hoạt động an sinh xã hội và bảo vệ môi trường.