Thực hiện thủ tục cấp và thẩm định VSATTP, tiếp đoàn thanh tra
Kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ thông qua các quy trình kiểm tra cụ thể
Phát hiện và báo cáo các lỗi, vấn đề về chất lượng cho các bộ phận liên quan để khắc phục
Nghiên cứu và phân tích các tiêu chuẩn chất lượng, quy trình kiểm tra để đảm bảo tuân thủ các quy định
Thực hiện các hoạt động kiểm tra chất lượng theo kế hoạch, định kỳ hoặc đột xuất tại cửa hàng 2 lần/tháng
Ghi chép và lưu trữ các kết quả kiểm tra để theo dõi và cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụTốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học chuyên ngành liên quan đến kiểm định chất lượng
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm định chất lượng sản phẩm, dịch vụ (ưu tiên ngành F&B)
Có khả năng làm việc độc lập, tỉ mỉ, chính xác
Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốtMức lương theo checklist/cửa hàng (150.000/checklist/cửa hàng)
Môi trường làm việc năng động, đào tạo nội bộ, thăng tiến và phát triể
Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Olam International được thành lập năm 1989 với 1 sản phẩm tại 1 quốc gia, kinh doanh hạt điều từ Nigeria vào Ấn Độ. Ngày nay, chúng tôi là doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu hoạt động từ hạt giống đến kệ hàng tại 70 quốc gia, cung cấp thực phẩm và nguyên liệu thô công nghiệp cho hơn 16.200 khách hàng trên toàn thế giới. Đội ngũ 62.500 nhân viên toàn thời gian, thời vụ, hợp đồng và tạm thời của chúng tôi đã tạo dựng được vị trí lãnh đạo trong nhiều doanh nghiệp bao gồm ca cao, cà phê, hạt điều, gạo và bông. Chúng tôi có 47 sản phẩm khác nhau trên 16 nền tảng.
Trong 26 năm qua, sự tăng trưởng kinh tế và hàng hóa luôn bền vững và có lợi nhuận của chúng tôi phần lớn là nhờ vào tài sản vô hình quan trọng – con người của chúng tôi. Trong những năm qua, chúng tôi đã nuôi dưỡng những tài năng đã trở thành những nhà lãnh đạo kinh doanh với tham vọng, óc sáng tạo, tinh thần kinh doanh và sự cam kết. Họ đã tăng cường sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi.