Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng, lên kế hoạch sản xuất theo tháng, tuần, ngày đảm bảo chất lượng, sản lượng, tiến độ và hiệu quả sản xuất
- Triển khai, theo dõi và điều độ sản xuất theo kế hoạch sản xuất đã duyệt
- Theo dõi tiến độ sản xuất hàng ngày nhằm khai thác tối đa năng lực máy móc và đề xuất điều chỉnh kế hoạch để phù hợp với nhu cầu thực tế
- Tổng hợp thông tin tình hình giải quyết sự cố và thông tin tiến độ thực hiện đơn hàng giữa các bộ phận liên quan
- Thông báo nhân viên lập kế hoạch về tình hình giải quyết sự cố, phối hợp hiệu chỉnh kế hoạch sản xuất
- Ghi nhận về các sự cố khó trong sản xuất ảnh hưởng đến tiến độ giao hàng, báo cáo lên cấp trên để có hướng giải quyết
- Tổng hợp thông tin tình hình giải quyết sự cố và thông tin tiến độ thực hiện đơn hàng giữa các bộ phận liên quan
- Lập kế hoạch triển khai, kiểm soát, điều phối kế hoạch giao hàng
- Chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc và điều chỉnh tiến độ các kế hoạch sản xuất đơn hàng đáp ứng được tiến độ giao hàng.
- Nhận thông tin và báo với các bộ phận liên quan về tiến độ hàng hóa
- Xây dựng và cải tiến quy trình sản xuất , nâng cao chất lượng sản phẩm
- Thiết lập hệ thống quản lý và kiểm soát các tài sản trong nhà máy sản xuất
- Tham mưu, cố vấn cho Ban GĐ và Phòng Kinh doanh các sản phẩm mẫu mã mới
- Quản lý nhân sự, quản lý sử dụng trang thiết bị, tổ chức sản xuất, an toàn lao động, 5S nhà máy
- Các công việc khác liên quan đến bộ phận sản xuất theo yêu cầu của ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt Nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản lý công nghiệp, Kỹ thuật điện...hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương cho công ty sản xuất quy mô trên 500 nhân viên. Ưu tiên cho ứng viên có back ground về ngành nhựa
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Thành tạo các kỹ năng tin học văn phòng
- Chịu được áp lực , khả năng giải quyết các tình huống phát sinh
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có nhiều khóa đào tạo nâng cao kỹ năng nghề nghiệp theo đề xuất
- Thưởng và tặng quà các ngày lễ, Tết (30/4-1/5, 2/9, Tết dương lịch, Trung thu)
- Tặng quà ngày quốc tết phụ nữ (8/3, 20/10)
- Tặng quà sinh nhật cho nhân viên; sinh nhật vợ, chồng, con
- Ngày nghỉ: Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ, tết theo quy định
Olam International được thành lập năm 1989 với 1 sản phẩm tại 1 quốc gia, kinh doanh hạt điều từ Nigeria vào Ấn Độ. Ngày nay, chúng tôi là doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu hoạt động từ hạt giống đến kệ hàng tại 70 quốc gia, cung cấp thực phẩm và nguyên liệu thô công nghiệp cho hơn 16.200 khách hàng trên toàn thế giới. Đội ngũ 62.500 nhân viên toàn thời gian, thời vụ, hợp đồng và tạm thời của chúng tôi đã tạo dựng được vị trí lãnh đạo trong nhiều doanh nghiệp bao gồm ca cao, cà phê, hạt điều, gạo và bông. Chúng tôi có 47 sản phẩm khác nhau trên 16 nền tảng.
Trong 26 năm qua, sự tăng trưởng kinh tế và hàng hóa luôn bền vững và có lợi nhuận của chúng tôi phần lớn là nhờ vào tài sản vô hình quan trọng – con người của chúng tôi. Trong những năm qua, chúng tôi đã nuôi dưỡng những tài năng đã trở thành những nhà lãnh đạo kinh doanh với tham vọng, óc sáng tạo, tinh thần kinh doanh và sự cam kết. Họ đã tăng cường sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi.
Review Thực Phẩm Olam Việt Nam
Công ty giúp tôi hoàn thiện bản thân tốt hơn, phát huy thế mạnh và điểm yếu của bản thân. (id)