Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động công việc của các phòng trong khối hàng hóa bao gồm: Phòng Hàng hóa, Xưởng Hà Nội; Xưởng Hồ Chí Minh; Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
1. Quản lý Phòng hàng hóa
Tổ chức quản lý, điều hành, xây dựng kế hoạch và đưa ra chiến lược phù hợp để quản lý các hoạt động tại phòng hàng hóa, bao gồm: dự báo nhu cầu, kiểm soát lưu kho, luân chuyển hàng hóa, quản lý đơn hàng, phân loại hàng hóa, thu gom, đóng gói và sắp xếp hàng hoá.
Cải tiến hiệu quả hoạt động logistics
Thiết lập cảnh báo tồn kho.
2. Quản lý xưởng Hà Nội, Hồ Chí Minh
Nhận thông tin kế hoạch sản xuất Năm/Quý/Tháng.
Phân tích dữ liệu sản xuất, lập kế hoạch, lên lịch trình sản xuất, đánh giá các yêu cầu dự án và nguồn lực.
Tổ chức cơ cấu trong cơ sở sản xuất, xây dựng khung mô hình làm việc cho doanh nghiệp để tạo nên một mô hình khoa học, chất lượng nhất.
Tổ chức cải tiến kỹ thuật khi cần thiết.
Ước tính, thỏa thuận và chốt ngân sách, khung thời gian sản xuất với khách hàng và các tiêu chuẩn quản lý chất lượng.
Theo dõi tiến độ sản xuất, có những kế hoạch, điều chỉnh kịp thời khi phát hiện ra những trường hợp sai phạm, bất ổn.
Làm việc với các nhà cung cấp, đảm bảo hoạt động mua hàng diễn ra thuận lợi, minh bạch, kịp thời.
3. Quản lý Phòng Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
Nghiên cứu, phân tích thị trường, đưa ra định hướng phát triển các dòng sản phẩm thời trang, nguyên vật liệu cho từng giai đoạn.
Tìm hiểu, nghiên cứu sản phẩm, xu hướng thời trang,.. và thực hiện báo cáo phân tích xu hướng tiêu dùng và thị trường
Nghiên cứu và phát triển, cải tiến các sản phẩm hiện có của công ty (form dáng, phong cách,...).
Nghiên cứu thị hiếu khách hàng.
Hỗ trợ các Bộ phận và Đơn vị có liên quan để tạo ra những sản phẩm phù hợp sứ mệnh và mục tiêu của công ty.
Tham mưu, tư vấn, xử lý cho BLĐ các vấn đề liên quan đến Nghiên cứu và Phát triển mang lại hiệu quả cao nhất.
Phát triển đội ngũ nhân sự R&D đủ về số lượng và chất lượng thực thi các chiến lược ngắn, trung và dài hạn.
5. Kết hợp cùng bộ phận khác trong quá trình làm việc
6. Các công việc khác theo chỉ đạo của BOD
Yêu Cầu Công Việc
Nam nữ, Độ tuổi: từ 35 - 55 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tối thiếu 3 năm trở lên.
Có kinh nghiệm và am hiểu trong ngành thời trang thiết kế thủ công.
Tư cách đạo đức tốt, chính trực.
Kỹ năng quản lý, điều hành, ra quyết định.
Có thể đi công tác trong/ngoài nước.
Giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt và đào tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 40 Tr - 50 Tr VND
Olam International được thành lập năm 1989 với 1 sản phẩm tại 1 quốc gia, kinh doanh hạt điều từ Nigeria vào Ấn Độ. Ngày nay, chúng tôi là doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu hoạt động từ hạt giống đến kệ hàng tại 70 quốc gia, cung cấp thực phẩm và nguyên liệu thô công nghiệp cho hơn 16.200 khách hàng trên toàn thế giới. Đội ngũ 62.500 nhân viên toàn thời gian, thời vụ, hợp đồng và tạm thời của chúng tôi đã tạo dựng được vị trí lãnh đạo trong nhiều doanh nghiệp bao gồm ca cao, cà phê, hạt điều, gạo và bông. Chúng tôi có 47 sản phẩm khác nhau trên 16 nền tảng.
Trong 26 năm qua, sự tăng trưởng kinh tế và hàng hóa luôn bền vững và có lợi nhuận của chúng tôi phần lớn là nhờ vào tài sản vô hình quan trọng – con người của chúng tôi. Trong những năm qua, chúng tôi đã nuôi dưỡng những tài năng đã trở thành những nhà lãnh đạo kinh doanh với tham vọng, óc sáng tạo, tinh thần kinh doanh và sự cam kết. Họ đã tăng cường sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi.
Review Thực Phẩm Olam Việt Nam
Công ty giúp tôi hoàn thiện bản thân tốt hơn, phát huy thế mạnh và điểm yếu của bản thân. (id)