Mô tả công việc
- Phân tích và lập kế hoạch ngành hàng
o Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh: Phân tích thị trường và các sản phẩm cạnh tranh (check giá check chương trình, đi khảo sát thực tế v.v...)
- Quản lý danh mục sản phẩm
o Theo dõisản phẩm: Giám sát tồn kho của từng sản phẩm để tối ưu bán hàng, lên chiến lược đẩy các danh mục sản phẩm
- Quản lý tồn kho
o Kiểm soát hàng tồn kho: Theo dõi tình trạng tồn kho, lên kế hoạch bổ sung hoặc xả hàng tồn khi cần thiết.
o Giảm thiểu tình trạng tồn dư: Đưa ra các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá nhằm giải phóng hàng tồn và tối ưu hóa vốn lưu động.
- Xây dựng và triển khai chương trình khuyến mãi
o Lên kế hoạch khuyến mãi: Xác định các chương trình khuyến mãi phù hợp theo thời gian và nhu cầu thị trường.
o Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc với bộ phận marketing và QLV để triển khai chương trình khuyến mãi hiệu quả. Đánh giá hiệu quả khuyến mãi: Theo dõi và phân tích kết quả của chương trình khuyến mãi để rút kinh nghiệm và điều chỉnh cho các chương trình tiếp theo.
- Giám sát hiệu suất ngành hàng
o Theo dõi và phân tích doanh số: Đánh giá doanh thu và lợi nhuận của ngành hàng, so sánh với mục tiêu đã đề ra.
o Phân tích dữ liệu: Phân tích số liệu về tỉ lệ bán hàng, tỉ lệ hoàn trả, vòng quay hàng tồn để đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
Phân tích chỉ số quảng cáo:theo dõi các chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả chiến dịch, tối ưu hóa ngân sách, và đạt được mục tiêu quảng cáo.
o Báo cáo kết quả nghành hàng : Báo cáo định kỳ với cấp trên về tình hình kinh doanh của ngành hàng, đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Quản lý hình ảnh và thông tin sản phẩm
o Kiểm tra và duy trì thông tin sản phẩm online: Đảm bảo tất cả thông tin sản phẩm trên website và các nền tảng trực tuyến đều chính xác và hấp dẫn.
- Duy trì tuân thủ chính sách và quy định công ty
o Đảm bảo tuân thủ quy trình: Đảm bảo các hoạt động trong ngành hàng tuân theo quy định và chính sách của công ty.
o Kiểm soát ngân sách ngành hàng: Quản lý chi tiêu và chi phí, tối ưu hóa lợi nhuận cho ngành hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm
- Hiểu biết về các sản phẩm công nghệ Apple
- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Tinh thần cầu tiến và có định hướng rõ ràng trong công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong trong công việc, có thể làm ngoài giờ
- Làm việc tốt với báo cáo số liệu, chịu áp lực tốt
Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu, thị trường và xu hướng bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Khả năng làm việc với nhà cung cấp và phối hợp với các bộ phận trong công ty.
Am hiểu thị trường và sản phẩm: Hiểu biết sâu về sản phẩm và xu hướng công nghệ để đề xuất chiến lược phù hợp.
Kỹ năng quản lý thời gian và dự báo: Đảm bảo luôn có sẵn sản phẩm, kiểm soát tồn kho và dự báo nhu cầu kịp thời
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận tương xứng với năng lực.
- Làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện.
Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết
Hưởng các chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch nghỉ mát theo quy định công ty.
Được học hỏi thêm kiến thức và cơ hội trau dồi kỹ năng mềm.
Công ty TNHH Chợ Tốt thuộc tập đoàn Carousell có trụ sở tại Singapore, một trong những tập đoàn các trang mua bán, rao vặt trực tuyến lớn nhất và phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2012 với sứ mệnh nâng tầm cuộc sống mỗi ngày của người Việt thông qua nền tảng mua bán kết nối hiệu quả, tin cậy, Chợ Tốt đã giúp hàng triệu người mua và người bán kết nối được với nhau tạo nên thị trường mua bán sôi động và hiệu quả. Hiện Chợ Tốt là trang mua bán, rao vặt trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với đa dạng ngành hàng từ Bất Động sản, Xe cộ, Nội thất, Thú cưng, Việc làm… Chợ Tốt có thể phục vụ người dùng trong mọi giai đoạn của cuộc đời, từ một bạn sinh viên tìm nhà trọ, tìm việc làm thêm, hay khi đi làm cần mua xe máy, cho đến khi lập gia đình cần một căn nhà.
Nhờ việc kết nối người mua và người bán một cách hiệu quả, Chợ Tốt giúp hàng triệu người nâng cao chất lượng cuộc sống một cách kinh tế thông qua việc mua những món đồ giá tốt trên Chợ Tốt, đồng thời đẩy mạnh việc tái sử dụng trong cộng đồng, hướng tới một lối sống xanh bền vững, giảm thiểu khí thải CO2 tác động lên môi trường.
Chợ Tốt Xe (xe.chotot.com) là chuyên trang mua bán ô tô, xe máy mới và đã qua sử dụng được ra mắt vào đầu năm 2017. Hiện Chợ Tốt Xe đang có hơn 16 triệu lượt truy cập/tháng và 250 nghìn tin đăng/tháng. Với lượng truy cập cao, tính năng dễ sử dụng và tin đăng phân bổ khắp tỉnh thành, Chợ Tốt Xe hướng đến xây dựng một trang giao dịch xe mới và đã qua sử dụng dễ dàng, hiệu quả. Theo thống kê từ người dùng năm 2020, Chợ Tốt Xe là trang mua bán trực tuyến ô tô đã qua sử dụng được nhắc đến nhiều nhất tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ.
Chợ Tốt Nhà (nha.chotot.com) được ra mắt vào giữa năm 2017 với mục tiêu trở thành sàn giao dịch bất động sản thân thiện hơn, dễ dàng sử dụng và mua bán hiệu quả hơn cho người dùng. Năm 2020, Chợ Tốt Nhà đã đạt hơn 6 triệu lượt truy cập/tháng. Với hơn 6 triệu lượt truy cập mỗi tháng và số lượng người dùng tăng hơn 30% hàng năm, mỗi một tin đăng trên Chợ Tốt Nhà đều tiếp cận được hàng triệu người mua tiềm năng, thực sự có nhu cầu tìm mua nhà đất. Chợ Tốt Nhà hiện có hơn 500.000 tin đăng phân bố khắp các tỉnh thành trong cả nước, được cập nhật liên tục mỗi ngày hơn 20.000 tin đăng mới, với vô vàn lựa chọn, loại hình bất động sản, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua & người bán
Review Chợ Tốt
Môi trường làm việc năng động và thân thiện. Đồng nghiệp hỗ trợ nhau rất nhiều và các cơ hội phát triển sự nghiệp cũng rất đa dạng. (it)
Sếp tốt và mọi người đều được cấp macbook nhưng lương khởi điểm chưa cao
Công ty có trái cây ngon, học được nhiều điều hay, sếp trực tiếp tốt nhưng đánh giá nhân viên chưa chính xác