Việc làm Chứng Khoán ACB

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Chứng Khoán ACB
Giám đốc bộ phận Đánh giá và Quản lý hiệu quả kinh doanh
Chứng Khoán ACB
4.0
4 đánh giá 44 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bảy

Chi tiết công việc

1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng và triển khai thực hiện các chính sách liên quan đến hoạt động kinh doanh:
  • Chính sách hoa hồng, chính sách thi đua, chương trình khen thưởng cho đội ngũ kinh doanh, đội ngũ cộng tác viên phát triển khách hàng.
  • Xây dựng hệ thống thông tin hỗ trợ đội ngũ kinh doanh quản lý theo dõi việc phát triển và chăm sóc khách hàng.
  • Tiếp nhận các ý kiến đóng góp, phối hợp giải quyết những phát sinh, vướng mắc trong hoạt động kinh doanh của Kênh phân phối liên quan quy định, quy trình vận hành, các phản ánh của khách hàng,...
Xây dựng và triển khai thực hiện các chính sách liên quan đến khách hàng:
  • Chính sách khách hàng nhằm duy trì và phát triển khách hàng.
  • Tổ chức thực hiện các chương trình đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ công ty.
Đánh giá và quản lý hiệu quả kinh doanh:
  • Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng suất công việc của đội ngũ kinh doanh.
  • Quản lý, đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ kinh doanh, của từng đơn vị kinh doanh.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm điều hành mọi hoạt động tại bộ phận để đạt được yêu cầu, chỉ tiêu được giao.
Đào tạo và phát triển nhân sự tại bộ phận.
2) YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Chứng khoán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán - Kiểm toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Từ 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, Đầu tư, Chứng khoán trong đó tối thiểu 03 năm ở vị trí quản lý phát triển kinh doanh bán lẻ/ thúc đẩy kinh doanh bán lẻ.
  • Am hiểu về chứng khoán , thị trường chứng khoán và các sản phẩm dịch vụ, nghiệp vụ chứng khoán và các quy định pháp luật có liên quan;
  • Có đủ kinh nghiệm, uy tín, thẩm quyền để thực thi có hiệu quả nhiệm vụ được giao. Kỹ năng quản lý và lãnh đạo, đổi mới và sáng tạo
  • Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu.
  • Sử dụng thành thạo Excel, Word, Powerpoint (biết sử dụng Qlik Sense, các công cụ phân tích hoạt động kinh doanh là lợi thế)
  • Ưu tiên có CCHN môi giới chứng khoán.
3) LƯƠNG: Thỏa thuận
4) PHÚC LỢI
  • Phụ cấp ăn trưa
  • Thưởng tháng 13,
  • Thưởng hoàn thành công việc
  • Team building
  • Khám sức khỏe định kì
  • Bảo hiệm tự nguyện
  • Cho vay lãi suất ưu đãi.
  • Thưởng sinh nhật, lễ, Tết…..
  • Đào tạo.
5) ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 117N Nguyễn Đình Chiểu, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 ( từ 8:00 - 17:00).
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Chứng Khoán ACB

Bạn làm việc tại Chứng Khoán ACB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chứng Khoán ACB

Chứng Khoán ACB

Click để đánh giá