Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận Data những Khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng sản phẩm.
- Liên hệ, tư vấn Khách hàng mua các sản phẩm theo Data có sẵn.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, cập nhật vào hệ thống.
- Chăm sóc khách hàng khi có vấn đề phát sinh.
- Ghi nhận những phản hồi của Khách hàng, báo cáo kết quả làm việc hằng ngày đến quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng chịu áp lực công việc, kiên trì và tích cực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 13 Tr VND
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....