Mô tả công việc
- Nhận điện thoại từ khách hàng, tư vấn sản phẩm, nhận booking chuyển giao bộ phận đặt phòng
- Đàm phán giá đối với khách đoàn, lập và theo dõi hợp đồng
- Hỗ trợ theo dõi booking TA, làm booking khi bộ phận đặt phòng không có mặt.
- Xây dựng, quản trị và tối ưu nội dung Fanpage, Website
- Quản lý vận hành đúng bộ nhận diện thương hiệu: đồng phục, bảng hiệu, quảng cáo…
- Phối hợp Ban Giám Đốc lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân,... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá
- Phối hợp các bộ phận phòng ban khác để triển khai kế hoạch nội dung truyền thông, kế hoạch marketing sản phẩm của công ty
- Báo cáo kết quả với Quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh
- Hỗ trợ ăn ca
-Có xe đưa đón NV tại Quy Nhơn đến Trung Lương và ngược lại
- Phí phục vụ / Ăn ca
- Các chế độ khác theo chính sách Công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên thường trú: Quy Nhơn, Cát Tiến
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, trung trực, có tính cầu tiến
- Địa điểm làm việc: Khu phố Trung Lương, Cát Tiến, Phù Cát ( Khu kinh tế Nhơn Hội)
Yêu cầu hồ sơ
- Phiếu thông tin ứng viên theo Form Công ty
- Hồ sơ cung cấp khi đạt.
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....