Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
• Phát triển và mở rộng khách hàng. (Làm việc qua điên thoại)
• Chăm sóc khách hàng hiện có của công ty, liên hệ, chăm sóc định kỳ.
• Điện thoại ra cho khách, gợi ý lên đơn mua hàng của công ty, duy trì mối quan hệ giữa công ty với khách hàng.
• Gọi ra theo danh sách data của công ty, không phải tìm kiếm khách hàng, không áp doanh số tháng.
• Chịu trách nhiệm về các công việc được trưởng team hoặc BGD phân bổ.
• Hàng ngày, sẽ gọi ra theo khu vực được phân chia, báo cáo đầu ngày và cuối ngày về cv (danh sách khu vực gọi, ghi chú các nội dung làm việc)
• Theo dõi doanh số bán ra/ nhập về của khách, các chương trình khuyến mãi khách đăng ký.
• Thực hiên các công việc khác do quản lý phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm trong lĩnh vực sale. Ưu tiên ngành điện, điện gia dụng, thiết bị chiếu sáng (Tối thiểu 6 tháng)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo, soạn thảo văn bản.
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn trọng,...chủ động sáng tạo
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 8 triệu
- Lương thử việc: 85% lương cơ bản
- Phụ cấp cơm trưa tại văn phòng, trị giá 33.000đ/phần/ngày công.
- Làm nửa ngày, làm online: không được tính phụ cấp tiền cơm.
- Tiền cơm trưa được tính vào phụ cấp lương, chi trả và kỳ nhận lương.
- Sau 2 tháng thử việc, có thêm khoản thưởng tuần Hoàn thành 100% công việc, không nghỉ phép và không đi làm trễ.
- Sau 6 tháng, có thêm các phúc lợi như hỗ trợ xăng xe, bằng cấp, phép năm, nhân viên có con nhỏ dưới 3 tuổiSau 1 năm, có phụ cấp thêm tiền thâm niên.
- Sau 6 tháng, đóng BHXH.
- II/ Thời gian làm việc:
-Từ thứ 2 đến thứ 7, sáng từ 8:00 đến 12h. Chiều từ 13h00 đến 17h00.
- Thử việc: 2 tháng.
- Chủ nhật, ngày lễ, tết nghỉ theo quy định của Nhà nước và công ty.
Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bơi lội
- Bóng đá
- Yoga
- Bóng bàn
- Du lịch hàng năm
- Picnic hàng tháng
- Party
- Thể thao
- Câu lạc bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
- Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
- Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
- Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
- Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
- Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
- Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
- Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
- Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
- Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới
Mission
Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.
Review Savvycom
Công ty không quý trọng nhân tài, gắn bó chục năm mà còn phải chịu thua nghỉ (rw)
Bắt đóng quỹ mà không được hưởng phúc lợi, rất là đáng ngờ (rw)
Đi làm thì giờ giấc linh hoạt, miễn sao công việc mình làm hoàn thành đúng deadline. (rw)