Mô tả công việc
- Trực fanpage của công ty, tư vấn sản phẩm (online) cho Khách hàng. Nắm thông tin cơ bản của khách hàng và chuyển data về phòng kinh doanh.
- Phụ trách hotline của Công ty. Không đi thị trường (làm việc tại văn phòng)
- Các công việc khác theo yêu cầu như: báo cáo tình hình khách hàng, nhu cầu thực tế của Khách,…
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 20-30 tuổi. Có Laptop cá nhân.
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 06 tháng đến 01 năm (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale BĐS, Chăm sóc khách hàng).
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng ứng biến nhanh. Phản hồi nhanh chóng.
- Ham học hỏi, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng đánh máy tốt, chính xác và nhanh chóng, tin học văn phòng cơ bản;
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8,000,000 VNĐ + Hoa hồng + Phụ cấp. Thử việc 1 tháng 100% Lương.
- Tham gia các buổi liên hoan, tiệc cuối năm của công ty; Tham gia Team Building, Company trip hàng năm;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công ty.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp: được đào tạo bài bản về kỹ năng quản lý Fanpage và các kiến thức bất động sản.
- Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Phúc lợi: Chế độ bảo hiểm đầy đủ, các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty
Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bơi lội
- Bóng đá
- Yoga
- Bóng bàn
- Du lịch hàng năm
- Picnic hàng tháng
- Party
- Thể thao
- Câu lạc bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
- Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
- Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
- Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
- Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
- Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
- Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
- Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
- Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
- Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới
Mission
Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.
Review Savvycom
Môi trường tốt, văn phòng đẹp. Đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình. (RV)
Công ty không quý trọng nhân tài, gắn bó chục năm mà còn phải chịu thua nghỉ (rw)
Bắt đóng quỹ mà không được hưởng phúc lợi, rất là đáng ngờ (rw)