Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tiktoker Cho Doanh Nghiệp
SMART-LINK VIỆT NAM
17 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
14/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 37C Võ Văn Tần, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Mô tả công việc
1. Mục tiêu chính
TikToker cho doanh nghiệp chịu trách nhiệm sáng tạo và quản lý nội dung video nhằm tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số trên nền tảng TikTok.
2. Nhiệm vụ cụ thể
• Sáng tạo nội dung video:
• Xây dựng ý tưởng nội dung phù hợp với định hướng và thông điệp của thương hiệu.
• Sản xuất video (quay, dựng, chỉnh sửa) hấp dẫn, tuân thủ các xu hướng TikTok mới nhất.
• Đảm bảo nội dung sáng tạo, độc đáo và phù hợp với đối tượng mục tiêu.
• Quản lý kênh TikTok:
• Đăng tải video định kỳ theo kế hoạch nội dung đã phê duyệt.
• Tương tác với người xem qua bình luận, tin nhắn, và các hoạt động livestream (nếu cần).
• Theo dõi hiệu suất kênh (lượt xem, lượt thích, lượt chia sẻ) và tối ưu hóa nội dung.
• Phối hợp với các bộ phận:
• Làm việc với đội marketing để đồng bộ nội dung TikTok với các chiến dịch quảng cáo tổng thể.
• Tham gia vào việc quảng bá các sản phẩm/dịch vụ qua các thử thách, chiến dịch hashtag hoặc nội dung lan tỏa.
• Phân tích và báo cáo:
• Theo dõi xu hướng trên TikTok để điều chỉnh chiến lược nội dung.
• Báo cáo kết quả và đưa ra đề xuất cải thiện hiệu quả kênh.
TikToker cho doanh nghiệp chịu trách nhiệm sáng tạo và quản lý nội dung video nhằm tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số trên nền tảng TikTok.
2. Nhiệm vụ cụ thể
• Sáng tạo nội dung video:
• Xây dựng ý tưởng nội dung phù hợp với định hướng và thông điệp của thương hiệu.
• Sản xuất video (quay, dựng, chỉnh sửa) hấp dẫn, tuân thủ các xu hướng TikTok mới nhất.
• Đảm bảo nội dung sáng tạo, độc đáo và phù hợp với đối tượng mục tiêu.
• Quản lý kênh TikTok:
• Đăng tải video định kỳ theo kế hoạch nội dung đã phê duyệt.
• Tương tác với người xem qua bình luận, tin nhắn, và các hoạt động livestream (nếu cần).
• Theo dõi hiệu suất kênh (lượt xem, lượt thích, lượt chia sẻ) và tối ưu hóa nội dung.
• Phối hợp với các bộ phận:
• Làm việc với đội marketing để đồng bộ nội dung TikTok với các chiến dịch quảng cáo tổng thể.
• Tham gia vào việc quảng bá các sản phẩm/dịch vụ qua các thử thách, chiến dịch hashtag hoặc nội dung lan tỏa.
• Phân tích và báo cáo:
• Theo dõi xu hướng trên TikTok để điều chỉnh chiến lược nội dung.
• Báo cáo kết quả và đưa ra đề xuất cải thiện hiệu quả kênh.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng:
• Thành thạo các công cụ chỉnh sửa video như CapCut, Adobe Premiere, hoặc After Effects.
• Kỹ năng sáng tạo, kể chuyện tốt, và bắt kịp xu hướng nhanh chóng.
• Khả năng giao tiếp và tương tác với người xem.
• Kinh nghiệm:
• Có kinh nghiệm sử dụng TikTok hoặc các nền tảng video ngắn khác (YouTube Shorts, Instagram Reels).
• Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, marketing hoặc truyền thông xã hội.
• Tính cách:
• Năng động, sáng tạo và thích thử nghiệm ý tưởng mới.
• Khả năng chịu áp lực và làm việc độc lập.
• Thành thạo các công cụ chỉnh sửa video như CapCut, Adobe Premiere, hoặc After Effects.
• Kỹ năng sáng tạo, kể chuyện tốt, và bắt kịp xu hướng nhanh chóng.
• Khả năng giao tiếp và tương tác với người xem.
• Kinh nghiệm:
• Có kinh nghiệm sử dụng TikTok hoặc các nền tảng video ngắn khác (YouTube Shorts, Instagram Reels).
• Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, marketing hoặc truyền thông xã hội.
• Tính cách:
• Năng động, sáng tạo và thích thử nghiệm ý tưởng mới.
• Khả năng chịu áp lực và làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
• Được tham gia các chiến dịch lớn và xây dựng thương hiệu cá nhân song song với công việc.
• Có cơ hội thăng tiến lên các vai trò như Quản lý Nội dung Số, Quản lý Truyền
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
• Được tham gia các chiến dịch lớn và xây dựng thương hiệu cá nhân song song với công việc.
• Có cơ hội thăng tiến lên các vai trò như Quản lý Nội dung Số, Quản lý Truyền
Khu vực
SMART-LINK VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12, Tòa nhà Viettel, Số 285 Cách Mạng Tháng Tám - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Smart-link Việt Nam là nhà phân phối các sản phẩm công nghệ chất lượng cao, tập trung vào các thiết bị phục vụ cuộc sống thông minh smarthome và cung cấp các thiết bị IoT.
Smart-link Việt Nam hiện đang phân phối các sản phẩm công nghệ đến từ các hãng sản xuất thiết bị nổi tiếng thế giới như inFace, Bear, Haylou, Amazfit, QCY, Aqara, XGIMI, Dream... Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm công nghệ chất lượng cao để chăm sóc gia đình và sức khỏe cá nhân, chúng tôi luôn cố gắng mang những sản phẩm thiết thực, phục vụ tốt cho các nhu cầu hằng đến quý khách hàng.
Những nghề phổ biến tại SMART-LINK VIỆT NAM
Bạn làm việc tại SMART-LINK VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SMART-LINK VIỆT NAM
Click để đánh giá