Giới thiệu về sản phẩm công ty tới khách hàng thông qua các trang mạng xã hội, email, điện thoại.
Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng xuyên suốt quá trình hợp tác.
Tham gia đề xuất, đưa ra ý kiến cùng team kinh doanh để xây dựng các chương trình, chính sách ưu đãi đặc biệt cho các đối tác có doanh số cao
Phối hợp với các bộ phận liên quan khác để giải quyết các yêu cầu, phát sinh của khách hàng
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lýKhông yêu cầu kinh nghiệm, được tham gia buổi đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ.
Làm việc fulltime trực tiếp tại văn phòng, có laptop cá nhân.
Giao tiếp tốt, chủ động, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, hòa nhập
Ứng viên yêu thích du lịch, đã từng làm CTV du lịch hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực booking, du lịch là một lợi thế.Hỗ trợ lương thực tập
Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo trực tiếp về kỹ năng giao tiếp và phát triển thị trường, du lịch...từ mentor có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và những cá nhân suất sắc trong lĩnh vực công nghệ, E-commerce, OTA...
Làm việc trong môi trường công nghệ 9x trẻ trung năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Trà, cà phê miễn phí tại văn phòng
Có cơ hội khẳng định và phát triển bản thân tại 1 trong những start-up về du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Được cộng tác bán các sản phẩm của công ty.
Hỗ trợ chứng nhận thực tập.
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.