- Tìm kiếm, chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng mua dự án
- Nhận hỗ trợ MKT từ công ty lên đến 90%, nhận data khách trực tiếp từ giám đốc dự án
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.Nam/nữ từ 20- 40 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm BDS - Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo dạy việc từ đầu.
Có phương tiện đi lại, laptop, smartphone.
Giao tiếp tốt, ăn nói lưu loát, nhanh nhẹn, năng động, ham học hỏi, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp.
Yêu thích kinh doanh và đam mê Bất động sản.
Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty địa ốc Mai Việt, căn HH 22-25 Vinhome Star City, TP Thanh Hóa.Quyền lợi được hưởng
Lương - Thưởng
+ Thu nhập hấp dẫn, hoa hồng và thưởng nóng cao nhất thị trường. (Dự án đắc địa, đã có sổ đỏ)
+Marketing hỗ trợ tối đa lên đến 90%
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.; thưởng các ngày lễ (sinh nhật, 8/3, 20/10 ....)
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
Thời gian làm việc: từ thứ 2- trưa thứ 7
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.