Mô tả công việc
- Nhận thông tin về kế hoạch sản xuất từ Trưởng ca Kỹ thuật để sắp xếp bảo trì, bảo dưỡng khuôn đúng kế hoạch
- Lên khuôn sản xuất đúng thời gian theo kế hoạch
- Hỗ trợ bộ phận sản xuất khi có sự cố về khuôn
- Lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng khuôn đúng tiến độ
- Báo cáo tiến độ bảo trì khuôn định kỳ cho Trưởng ca
- Đề xuất cải tiến sửa chữa khuôn nhằm đem lại năng suất khi sản xuất
- Thực hiện 5S khu vực bảo trì khuôn
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC CHÍNH : 55 Ích Thạnh, phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức , HCM
CÁC BẠN Ở CÁC KHU VỰC BÌNH DƯƠNG , ĐỒNG NAI GẦN TP HCM có thể làm việc tại công ty
Thời gian làm việc:12 tiếng ngày (6h -18h), từ thứ 2 đến thứ 7
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, nếu có là 1 lợi thế.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
- Biết đọc bản vẽ kỹ thuật cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ: Cơm trưa
- Được cung cấp máy tính làm việc, VPP, đồng phục,...
- Đóng BH full lương, BH 24/24
- Lương tháng 13, thưởng ngân sách, quy định nghỉ lễ, tết, phép năm,...
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.