Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ của công ty, quản lý danh sách khách hàng.
- Quảng cáo sản phẩm, phát triển thị trường thông qua các hình thức marketing.
- Chăm sóc khách hàng, Tư vấn cho khách hàng đầy đủ, chính xác tính năng và tiện ích của sản phẩm Công Ty.
- Lên dự thảo hợp đồng, làm bảng báo giá, theo dõi quá trình, thực hiện và thanh lý hợp đồng. Quản lý, theo dõi, triển khai các hợp đồng đã ký
Yêu cầu công việc
- Bằng Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh doanh,...
- Thành thạo Microsoft Office, và các phần mềm ứng dụng văn phòng, thành thạo Internet
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành sản xuất inox, hệ thống bếp công nghiệp.
- Biết sử dụng các phần mềm Marketing, các chiến dịch Marketing là một ưu điểm.
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục, có kỹ năng làm việc độc lập, quản lý thời gian.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12 triệu trở lên, thỏa thuận theo năng lực.
- Hoa hồng + thưởng doanh số hấp dẫn.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Cơ hội nâng cao trình độ, làm việc nhóm, kỹ năng phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Thưởng lễ tết, tháng 13, thưởng sáng kiến cải tiến, thi đua…
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.