Các ca làm việc
Thứ 7: 08h00 - 16h00 (Nghỉ trưa 1 tiếng)
Mô tả công việc
- Được Đào tạo & Thực hành Marketing thực chiến trong kinh doanh BĐS để tìm kiếm khách hàng:
+ Marketing Online: Facebook ADs, Google ADs, Tiktok ADs, Zalo ADs...
+ Marketing Offline: Trực standee, brochure, tờ rơi, tờ dập, tờ phướng, banner...
- Thiết kế hình ảnh + viết Content phù hợp trong phân khúc BĐS mà Tập Đoàn đang phân phối.
- Tìm hiểu sản phẩm Công ty đang phân phối & Đăng tin trên các kênh FREE.
- Quản lý Database khách hàng + trao đổi tư vấn khách hàng sản phẩm mà Tập Đoàn đang phân phối.
- Tính giá sản phẩm & hướng dẫn khách hàng hoàn thành quy trình thủ tục bán hàng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán & đốc thúc khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả các kênh Marketing đã chạy.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc sinh viên năm ba / năm cuối.
- Năng động, nhiệt tình và linh hoạt trong công việc.
- Có tư duy và thái độ làm việc tốt, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có Laptop cá nhân.
- Ưu tiên có thể nhận việc ngay sau khi phỏng vấn nếu đạt.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp thực tập: 1.000.000 đồng/tháng.
- Hỗ trợ Tài Liệu Thực Tập, Số liệu.
- Hỗ trợ Mộc Đỏ
- Được tham các khóa đào tạo chuyên nghiệp từ các Chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS.
- Cơ hội trải nghiệm thực tế, đào tạo trở thanh nhân viên chính thức.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.