- Nghiên cứu thị trường, phát triển kênh bán hàng
- Chủ động tìm kiếm, tìm hiểu và tiếp cận khách hàng tiềm năng, thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng.
- Mở rộng, thiết lập kênh phân phối đến các nhóm khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu.
- Lập kế hoạch làm việc tuần/ tháng; đảm bảo thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Quản lý các đầu mối khách hàng hiện tại đang có ở của công ty
- Tư vấn và lên đơn đặt hàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Chi tiết cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bia rượu hoặc lĩnh vực có hệ thống bán hàng tương tự.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng tốt
- Có ý thức tổ chức kỷ luật, chịu được áp lực công việc cao, có khả năng làm việc độc lập/ theo nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm tin học ứng dụng
- Có kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng
- Siêng năng, chăm chỉ, nhanh nhẹn.- Mức lương cạnh tranh
- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định của Công ty: Thưởng lễ, tết, du lịch, xét tăng lương theo định kỳ.
- Môi trường làm việc thân thiện, hợp tác.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.