- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo tháng, quý, năm
- Lên kế hoạch gặp gỡ, chăm sóc, đàm phán giới thiệu về Công ty và chinh phục khách hàng để tiến tới ký hợp đồng tăng trưởng doanh thu
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Duy trì mối quan hệ tốt với cơ quan ban ngành liên quan.
- Báo cáo tiến độ kết quả công việc cho lãnh đạo trực tiếp quản lý.TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
1. Đào tạo:
- Quản trị kinh doanh... hoặc các chuyên ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm làm việc
- Có kinh nghiệm là lợi thế (không bắt buộc)
NĂNG LỰC
1. Kiến thức:
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên biết ngoại ngữ (Anh, Trung, Nhật hoặc Hàn)
2. Kỹ năng:
- Làm việc nhóm, Quản lý thời gian, Giao tiếp, Lập báo cáo, Quản lý xung đột, Xử lý và phân tích số liệu, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Phát triển tài năng, Đào tạo.
3. Tính cách cá nhân:
- Chăm chỉ, hòa đồng, chịu được áp lực công việc.
- Năng động, trung thực, kiên nhẫn.
4. Khác:
- Yêu cầu có bằng lái xe.
Quyền lợi:
- Lương cứng 7 triệu VND + Thưởng doanh số, thu nhập lên đến 15 triệu VND
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
- Thưởng: Tháng lương 13 và thưởng các dịp đặc biệt
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm.
Địa điểm làm việc: Xí nghiệp Giầy Barotex, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội (gần chợ Kiêu Kỵ, cách Vinhome Ocean Park Gia Lâm 2km)Thưởng
Thưởng: Tháng lương 13 và thưởng các dịp đặc biệt
Chăm sóc sức khoẻ
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm.
Căn-tin
Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.