2. Giới thiệu và tư vấn các dịch vụ của công ty với khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua hàng hộ, vận chuyển hàng hoá Trung Quốc - Việt Nam.
3. Đầu mối tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ phía khách hàng. Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
4. Phối hợp, hỗ trợ bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
5. Báo cáo lên cấp quản lý về nhu cầu vấn đề của khách hàng và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ.1. Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
2. Kỹ năng phân tích vấn đề, quản lý thời gian hiệu quả.
3. Ưu tiên ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm trong mảng nhập khẩu hàng Trung Quốc - Việt Nam hoặc từng làm kinh doanh 1-2 năm ở các ngành hàng khác.
4. Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh các Trường Đại Học đào tạo lĩnh vực Xuất Nhập Khẩu1. Mức lương cơ bản: 8.000.000vnd -15.000.000vnd. Thu nhập: Lương cơ bản + Phụ cấp ăn trưa 700.000vnd + Khấu hao máy tính 200.000vnd + Com. ( Gồm 13 tháng lương/1 năm + Thưởng kinh doanh).
2. Thử việc 2 tháng nhận 90% mức lương cơ bản.
3. Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Luật lao động.
5. Có lộ trình thăng tiến rõ ràng từ chuyên viên lên trưởng nhóm, trưởng phòng kinh doanh.
6. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, công bằng.
7. Chính sách du lịch nghỉ mát; teambuilding cấp công ty Tài trợ 100% với nhân viên chính thức.
8. Khám sức khỏe định kỳ: 1 năm 1 lần.
9. Đào tạo: Chương trình đào tạo nội bộ định kỳ hàng tuần, tháng, quý; chính sách tài trợ thi lấy chứng chỉ.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.