Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Demand Planning
• Participate in collaborative Sales & Operations Planning process with Sales, Finance, and Supply Chain to generate Rolling Estimate forecast and long-term sales plans / Tham gia phối hợp S&OP với kinh doanh, kế toán cung ứng để tạo dự báo ước tính và các kế hoạch kinh doanh dài hạn.
• Analyze weekly forecast accuracy, conduct root cause analysis of error, lead communication and support action plan implementation / Đánh giá độ chính xác của các dự báo theo tuần, phân tích nguyên nhân dự báo sai và tham gia các kế hoạch/hành động khắc phục độ sai lệch của dự báo.
• Analyze performance data in order to identify business plan variances using established systems and ad-hoc problem solving / Phân tích số liệu nhằm xác định rõ độ biến thiên của các kế hoạch kinh doanh bằng các hệ thống đã được thiết lập và giải quyết các vấn đề đặc biệt.
• Measure and benchmark the demand planning process in order to improve the accuracy of demand management / Đo lường, đánh giá quy trình lên kế hoạch nhằm cải thiện độ chính xác của việc quản lý.
2. Supply Planning
• Build up replenishment policy for each SKU to make decision when to place order and how much order through the evaluation of shortage risk / Xây dựng chính sách đặt hàng cho từng sản phẫm để hỗ trợ ra quyết định khi nào đặt hàng và đặt bao nhiêu/lần.
• Issue POs weekly, monthly/Lên các đơn đặt hàng tuần, tháng
3. Database Management
• Create, manage, and maintain the master data of product, sales, and inventory. Keep track of product data / Tạo, quản lý và duy trì dữ liệu tổng thể về sản phẩm, doanh số và hàng tồn kho. Theo dõi dữ liệu sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
• Bachelor of Business Administration, Supply Chain, Logistics or related fields / Cử nhân Quản trị kinh doanh, chuỗi cung ứng, hậu cần hoặc lĩnh vực liên quan.
• At least 2 years experiences involvement in S&OP process, forecasting process, warehouse management / Kinh nghiệm 2 đến 3 năm tham gia trong quy trình S&OP, quy trình dự báo, quản lý hàng hóa.
• Using ERP software system / Sử dụng hệ thống phần mềm ERP
• Demonstrate general understanding of Supply network planning, Inventory management/ Thể hiện hiểu biết cơ bản về việc lên kế hoạch mạng lưới Cung ứng, quản lý hàng tồn kho
• Intermediate level in English/ Chứng chỉ B hoăc trung cấp Tiếng Anh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.