Mô tả công việc
- Chăm sóc, giải quyết các vấn đề phát sinh về chất lượng hàng hóa, quy cách sản phẩm, rủi ro giao nhận.
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc của Công ty
- Theo dõi, báo cáo, đề xuất lên cấp trên các xu hướng của thị trường.
- Tiến hành tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của công ty (giá cả, quy cách sản phẩm,..), các yêu cầu logistics (phương thức vận chuyển – nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng,..) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,..).
- Tiếp nhận đơn hàng, phối hợp cùng các phòng ban liên quan để theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng của đơn hàng đảm bảo đúng theo tiến độ.
- Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm của công ty.
- Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với khách hàng, đối tác nước ngoài để xây dựng các kênh bán hàng.
- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng, đơn hàng từ đối tác nước ngoài.
- Lên lịch tiếp đón và hướng dẫn khách tham quan nhà máy khi khách hàng nước ngoài công tác tại Việt Nam.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm sales xuất khẩu, ưu tiên ngành thép.
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp đại học
- Các chuyên ngành: Kinh Doanh Quốc Tế, Ngoại Thương, Quản Trị Kinh Doanh,… có kiến thức về xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát.
- Ưu tiên thành thạo một ngoại ngữ khác.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 02:30:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.