Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược kinh doanh quốc tế;
- Quản lý quan hệ đối tác quốc tế;
- Phát triển kênh bán hàng quốc tế và thương mại điện tử;
- Phát triển thị trường tổ chức sự kiện quốc tế;
- Quản lý và phân công công việc cho nhân viên bộ phận phụ trách; quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi); Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự quản lý
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các kế hoạch kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Du lịch hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác quốc tế, các nền tảng OTA và đại lý du lịch quốc tế
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh quốc tế hoặc quản lý kinh doanh trong ngành du lịch, khách sạn, dịch vụ
- Yêu cầu khác: Do đặc thù của ngành nghề kinh doanh, NLĐ có thể điều động làm ngoài giờ, làm ngày CN/ngày Lễ/ngày Tết....
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong Ngành Du lịch.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Sáng: 8h00 - 12h00; Chiều: 13h00 - 17h00;
- Phúc lợi:
Có xe đưa rước từ HCM về Biên Hòa
Có hỗ trợ nhà ở trong khu du lịch cho CBNV. - Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.