Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Develop plans and strategies to serve development goals and achieve business results set by the company.
- Build and develop customer systems.
- Develop relationships with customers and partners in the field of fabric, washing, garment, brand...
- Build and optimize the sales process from planning to closing sales.
- Identify potential markets and markets fluctuations.
- Manage issues related to customer needs such as researching customer preferences and needs related to products.
- Responsible for sales activities with Sales Manager
- KPI for sales Team Minimum 200,000meters/month
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược để phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh do công ty đề ra.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng.
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực vải, giặt, may mặc, thương hiệu...
- Xây dựng và tối ưu hóa quy trình bán hàng từ khâu lập kế hoạch đến chốt sale.
- Xác định thị trường tiềm năng và biến động thị trường.
- Quản lý các vấn đề liên quan đến nhu cầu của khách hàng như nghiên cứu sở thích và nhu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng cùng Sales Manager
- KPI cho đội ngũ bán hàng Tối thiểu 200.000mét/tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated from University of Business Administration/Marketing
- Excellent in English and MS Office.
- From 5- 10 years’ experience as a sales manager in fabric/garment industry.
- Must be experienced in garment costing for denims.
- Work well with deadlines and pressure.
- Good at communication and detailed orientation skills
- Has desire and willingness to continuously learn and take on new challenges.
- Ability to work co-operatively, flexibly and as a member of a team.
Benefits:
- Salary range: based $1,000 – for KPI 200,000meters/month
- Benefits for Holidays & 13th Salary.
- Lunch at Company canteen.
- Medical Insurance
- Annually leave on Solar New Year and Lunar New Year.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Tốt nghiệp Đại học Quản trị Kinh doanh/Marketing
- Thành thạo tiếng Anh và MS Office.
- Có 5-10 năm kinh nghiệm làm quản lý bán hàng trong ngành vải/may mặc.
- Có kinh nghiệm tính giá thành sản phẩm may mặc cho vải denim.
- Làm việc tốt với thời hạn và áp lực.
- Có kỹ năng giao tiếp và định hướng chi tiết tốt
- Có mong muốn và sẵn sàng học hỏi liên tục và chấp nhận những thách thức mới.
- Có khả năng làm việc hợp tác, linh hoạt và làm việc nhóm.
Quyền Lợi:
- Mức lương: từ 1.000$ – cho KPI 200.000m/tháng
- Chế độ đãi ngộ ngày lễ & lương tháng 13.
- Ăn trưa tại căng tin Công ty.
- Bảo hiểm y tế
- Nghỉ phép hàng năm vào các ngày Tết Dương lịch và Tết Âm lịch
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 1,000 USD
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.