Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
₋ Xây dựng các chiến lược về việc giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.
₋ Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động kinh doanh cũng như tính toán và lập báo cáo về giá thành sản phẩm, dịch vụ, để có căn cứ ký hợp đồng với khách hàng.
₋ Xây dựng kế hoạch thực hiện và phân bổ một cách hợp lý thời gian thực hiện kế hoạch Kinh doanh bất động sản.
₋ Đề xuất các chiến lược marketing cũng như các giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh theo từng giai đoạn cụ thể.
- Lập kế hoạch triển khai hoạt động phát triển thị trường và việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm
- Nghiên cứu và triển khai thực hiện việc tiếp cận thị trường mục tiêu và khách hàng
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ và mở rộng mối quan hệ với khách hàng mới
- Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số và các mục tiêu khác theo chỉ tiêu được giao của Phòng Kinh doanh Bất động sản
- Xác định mục tiêu, xây dựng kế hoạch bán hàng cụ thể theo từng giai đoạn, trình Ban Tổng giám đốc phê duyệt và thực hiện việc bán các sản phẩm, dịch vụ theo đúng kế hoạch để đạt được mục tiêu đã đặt ra.
- Tổ chức, quản lý nhân sự thuộc phòng Kinh doanh Bất động sản
Yêu Cầu Công Việc
- Làm việc lâu dài tại TP. Buôn Ma Thuột
- Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế, thương mại, tiếp thị, quan hệ đối ngoại, …
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm quản lý lĩnh vực Kinh doanh & Tiếp thị ở vị trí Trưởng phòng trở lên ở các công ty/ tập đoàn lớn chuyên về đầu tư các Dự án phát triển khu đô thị trong nước và quốc tế.
- Có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, tiếp thị các Dự án lớn.
- Am hiểu các quy định pháp luật về hoạt động kinh doanh, tiếp thị … đa ngành.
- Quản lý và phát triển nguồn lực hiệu quả, có khả năng truyền cảm hứng và dẫn dắt đội ngũ.
- Nhạy bén với diễn biến, xu hướng thị trường.
- Khả năng thuyết trình, truyền đạt xuất sắc, lôi cuốn người ngheCó khả năng kiểm soát hiệu quả hoạt động của tiếp thị - kinh doanh và ứng phó kịp thời với các tình huống khẩn cấp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn uống, điện thoại.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7
- Phúc lợi:
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách khác của Công ty và Công đoàn.
- Thưởng tháng 13 hoặc theo kết quả hoạt động kinh doanh. - Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.