Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tuyển dụng, quản lý, tư vấn, đào tạo và giám sát đội ngũ Chuyên viên, Nhân viên, Cộng tác viên thuộc phạm vi quản lý trong việc bán các sản phẩm Ngân hàng cá nhân gồm: sản phẩm cho vay, thẻ tín dụng
- Phát triển nguồn khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác trong và ngoài tập đoàn
- Kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ công tác bán hàng của các thành viên đảm bảo Nhóm tuân thủ chặt chẽ về số lượng cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi và dịch vụ, chất lượng tín dụng và quy trình.
- Kiểm tra, giám sát, thực hiện việc nghe cuộc gọi. Thực hiện các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng telesale cho nhân viên.
- Thực hiện các báo cáo cho cấp quản lý.
- Bán chéo/ bán thêm sản phẩm, dịch vụ theo quy định hoặc theo phân công của lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn từ Đại Học trở lên, tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan .
- Ưu tiên có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc độc lập.
- Có ít nhất 02 năm làm vị trí Trưởng nhóm Khách hàng cá nhân (hoặc vị trí tương đương) tại các Ngân hàng khác hoặc các tổ chức tín dụng.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.