Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tổ chức, quản lý, chịu trách nhiệm kết quả kinh doanh về mọi hoạt động kinh doanh của chuỗi siêu thị:
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty về công tác quản lý vận hành toàn bộ hệ thống siêu thị. Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về doanh thu, lợi nhuận, vận hành, các kế hoạch và chiến lược mở rộng thị trường kinh doanh bao gồm các vấn đề về: Dự án & kế hoạch xây dựng, vận hành chuỗi siêu thị, nhân sự, trang thiết bị, hàng hoá…
- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động bán hàng, doanh thu, mở rộng thị trường toàn quốc.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để thúc đẩy bán hàng.
- Quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đảm bảo vận hành hiệu quả, đáp ứng chỉ tiêu KPIs theo kế hoạch đề ra từ Tập đoàn cho toàn bộ hệ thống.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch triển khai các Chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm, thúc đẩy bán hàng toàn hệ thống phù hợp đặc thù vùng miền, địa bàn kinh doanh.
- Xây dựng cơ cấu hàng hóa đánh giá thị hiếu, nhu cầu các mặt hàng, sản phẩm kinh doanh đáp ứng đầy đủ, kịp thời, chính xác và phù hợp với xu hướng kinh doanh của các siêu thị tại mọi thời điểm.
- Quản lý, chỉ đạo xử lý tồn kho, lên phương án phòng chống thất thoát hàng hóa, Điều tiết luân chuyển hàng hóa trong hệ thống từng thời điểm phù hợp với hoạt động kinh doanh của các cửa hàng.
- Duy trì và phát triển hệ thống cửa hàng theo các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và đảm bảo quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm.
2. Công tác Nhân sự:
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo về công tác nhân sự, cơ cấu tổ chức, định biên phù hợp từng thời điểm phát triển của hệ thống siêu thị và chiến lược kinh doanh.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự, đảm bảo duy trì đủ đội ngũ nhân sự vận hành toàn hệ thống siêu thị.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh, Marketing, …
- Có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Quản lý khu vực/ Trưởng phòng vận hành chuỗi tại các doanh nghiệp cùng lĩnh vực Retail, FMCG, các chuỗi siêu thị lớn trên thị trường.
- Ưu tiên UV đã từng làm việc tại các chuỗi siêu thị bán lẻ lớn có từ 5 cửa hàng trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong môi trường bán hàng qua các kênh truyền thống và kênh bán hàng online: Tiktok, Facebook, …
- Giao tiếp nhạy bén, linh hoạt
- Tư duy kinh doanh, chiến lược
- Khả năng thích ứng, thay đổi linh hoạt.
- Có khả năng đi công tác xa, dài ngày
QUYỀN LỢI
- Thu nhập cạnh tranh trên thị trường và thỏa thuận theo năng lực
- Sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định có uy tín và cạnh tranh. Chiến lược phát triển bền vững và chuyên nghiệp.
- Môi trường nhân sự ổn định, cơ hội thăng tiến trong Tập đoàn đa ngành
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Phụ cấp ăn trưa 730K/tháng, khám sức khỏe định kỳ theo quy định
- Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết, Lương tháng 13, 13+, tặng quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện của Công ty và CBNV.
- Du lịch tham quan, teambuilding hàng quý, hàng năm
- Môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích tinh thần luôn sáng tạo và cải tiến, background đồng đội phong phú đa dạng, tôn trọng sự khác biệt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.