Mô tả công việc
Lập kế hoạch bán hàng theo định kỳ, hiểu rõ và phân bổ mục tiêu doanh số và phát triển hệ thống phân phối của công ty;
Phân tích, đánh giá tình hình thực tế và tham mưu cho Ban giám đốc;
Thiết lập công cụ đánh giá mục tiêu kinh doanh cho nhân viên;
Gặp gỡ, tiếp xúc nắm bắt kịp thời tâm lý và các yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ nhân viên kinh doanh xử lý vấn đề của khách hàng;
Hoạch định chiến lược kinh doanh, đề xuất phương án với Ban Giám đốc;
Tự đề xuất và chịu trách nhiệm đảm bảo các mục tiêu theo đúng hoạch định của đội nhóm kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Có khả năng thích ứng nhanh về sản phẩm dịch vụ của Công ty;
Ngoại hình thông thường, sức khỏe tốt và có thể đi công tác thường xuyên;
Có khả năng hoạch định chiến lược, am hiểu về kinh doanh và marketing;
Có kinh nghiệm và bằng lái xe ô- tô là một lợi thế.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh, đi thị trường (ưu tiên hiểu biết về ngành vật liệu xây dựng).
Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, giải quyết vấn đề, xây dựng đội ngũ, tinh thần truyền lửa, sáng tạo, cam kết mục tiêu;
Trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề kỹ thuật có liên quan;
Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động (BHXH, BHYT & BHTN...), các quyền lợi khác theo nội quy, quy chế Công ty và công đoàn (sinh nhật, hiếu hỉ, phong trào thể dục thể thao...);
Có chuyên gia mentor, huấn luyện, đào tạo trở thành nhà kinh doanh đỉnh cao;
Tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát theo chính sách của Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp với nhiều chuyên gia cấp cao, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân;
Lương cơ bản thoả thuận, hưởng phần trăm doanh số và các khoản phụ cấp khác theo quy định của Công ty (chi tiết cụ thể trao đổi trong buổi phỏng vấn);
Lương tháng 13 và thưởng ngày lễ, tết theo quy định của Công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.