Mô tả công việc
1. Xây dựng và phát triển đội nhóm: 60%
- Chủ động tìm kiếm và phát triển lực lượng nhân sự, cả về quy mô và chất lượng, theo định hướng của đội nhóm đi đôi với mục tiêu của tổ chức.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên với các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra.
- Hướng dẫn, đào tạo và xây dựng kế hoạch phát triển sự nghiệp cho từng thành viên trong nhóm.
2. Quản lý hoạt động kinh doanh: 40%
- Quản lý và triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho nhóm.
- Kiểm soát hiệu quả kinh doanh nhóm thông qua việc phân tích, đánh giá dữ liệu kinh doanh, đề xuất các giải pháp và theo dõi thường xuyên báo cáo kết quả hàng tuần/tháng/quý của nhóm nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 26 - 40 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học.
- Có kinh nghiệm quản lý/giám sát nhóm là 1 lợi thế, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn/bán hàng
Quyền lợi được hưởng
• Chính sách thu nhập hấp dẫn và không giới hạn:
- Hỗ trợ lương cố định hàng tháng
- Thu nhập trung bình/tháng: 30.000.000 – 50.000.000VND.
- Thưởng doanh số hàng tháng/quý/năm.
• Cơ hội du lịch trong nước và ngoài nước.
• Quản lý đội nhóm riêng của bản thân, nâng cao kỹ năng quản lý
• Hỗ trợ xây dựng thêm nguồn khách hàng bằng các event và workshop, roadshow
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.