Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tìm hiểu các yêu cầu người dùng từ các Đối tác/ Kênh bán và các Phòng/Ban thuộc Khối PTKD & Marketing, nắm bắt các chuyên môn nghiệp vụ của người dùng và chuyển những nội dung này sang các yêu cầu chức năng phục vụ công tác phát triển phần mềm:
- Trao đổi với các Đối tác (Ngân hàng, Công ty tài chính, Fintech, Nhà cung ứng các dịch vụ liên quan…), chuyên gia nghiệp vụ bảo hiểm và các Phòng/Ban liên quan để thu thập, phân tích, làm rõ các yêu cầu nghiệp vụ đối với các hệ thống (hiện hữu và xây mới); đảm bảo các yêu cầu này được ghi nhận một cách hoàn thiện, thống nhất, dễ hiểu, khả thi và có thể theo dõi quản lý.
- Hệ thống hóa các yêu cầu người dùng một cách chi tiết, đi cùng với các phân tích và thông báo về các trường hợp ngoại lệ liên quan đến các yêu cầu từ phía người dung.
Đánh giá tác động của các yêu cầu người dùng và các quy trình nghiệp vụ lên các hệ thống và đề xuất các phương án, giải pháp tối ưu cho các yêu cầu người dùng và năng lực hệ thống.
- Chịu trách nhiệm triển khai, quản lý, giám sát việc xây dựng, cập nhật các hệ thống phục vụ hoạt động của Khối PTKD & Marketing cùng với Nhóm Phát triển Phần mềm của GIC hoặc Nhóm Phát triển Phần mềm của các nhà cung cấp:
- Quản lý toàn bộ quá trình triển khai các dự án xây dựng, cập nhật các hệ thống, từ bước thu thập và mô tả yêu cầu, lựa chọn phương án thực hiện, lựa chọn và ký kết nhà cung cấp (nếu có) đến việc kiểm thử, nghiệm thu và thanh toán.
- Xây dựng hoặc phối hợp Nhóm Phát triển Phần mềm để xây dựng các tình huống Người dùng kiểm tra nghiệm thu (UAT).
- Điều phối, phối hợp với Người dùng/Đối tác phân phối và Nhóm Phát triển phần mềm để kiểm tra, điều chỉnh và nghiệm thu hệ thống.
- Quản lý các hồ sơ, chứng từ liên quan đến các hạng mục công việc thuê ngoài.
- Vận hành các hệ thống/ứng dụng hiện hành
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý các sự cố/yêu cầu mới của người dùng trong quá trình vận hành hệ thống hỗ trợ bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các sự cố/yêu cầu mới của người dùng trong quá trình vận hành hệ thống/ứng dụng. Bao gồm việc trích xuất dữ liệu, kết nối với các hệ thống trong và ngoài công ty, phát triển các công cụ hỗ trợ vận hành hệ thống/ứng dụng.
- Thực hiện công tác đào tạo cho người dùng nếu cần thiết.
- Hỗ trợ phát triển các công cụ trích xuất dữ liệu, báo cáo, thống kê.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối PTKD & Marketing.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Phân tích nghiệp vụ;
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về nghiệp vụ bảo hiểm và có kiến thức/kinh nghiệm về data engineering/analysis;
- Có tư duy hệ thống, tư duy logic tốt;
- Biết các ngôn ngữ lập trình là một lợi thế
- Kỹ năng phân tích nghiệp vụ, quy trình
- Kỹ năng quản lý công việc và giao tiếp tốt;
- Tinh thần học hỏi và tìm hiểu các công nghệ mới.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 – 17:00
- Cơ hội huấn luyện: Theo quy định công ty
- Đồng nghiệp: Năng động, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, cơm trưa.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.