Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm trước GĐ Kênh Siêu thị về:
1. Tổ chức triển khai các kế hoạch, hoạt động bán hàng và quản lý kết quả: Triển khai và đánh giá việc thực hiện các kế hoạch nhằm đạt các mục tiêu được giao (doanh số, tăng trưởng doanh số theo ngành hàng, tăng trưởng, bao phủ, hình ảnh, thị phần trưng bày, sự hiện diện sản phẩm (visibility), nguồn lực…). đối với (chuỗi) siêu thị, khách hàng tại miền phụ trách
2. Phối hợp với Quản lý Khách hàng trong tổ chức triển khai, thực hiện và đánh giá sự tuân thủ trong thực thi về các kế hoạch phát triển khách hàng, đối tác, thương hiệu, thị trường: Kiểm soát việc triển khai, thực hiện các kế hoạch liên quan đến các hoạt động HTTM (khuyến mãi, khuyến dùng), hỗ trợ bán hàng, hoạt động xúc
tiến thương mai kênh siêu thị. truyền thông, kích hoạt thương hiệu (listing sản phẩm mới; khai trương siêu thị mới; trưng bày, khuyến mãi, thuê ụ,kệ…)
3. Phát triển tổ chức: Tuyển dụng, huấn luyện, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên cấp dưới
4. Xây dựng quan hệ khách hàng, dịch vụ khách hàng tốt đẹp: Kiểm soát chất lượng các dịch vụ cung ứng đến các siêu thị trên đia bàn (đặt hàng, giao hàng, xuất/ trả hàng, luân chuyển và kiểm soát hàng hư
hỏng/ hàng cận hạn sử dụng…)
5. Quản lý ngân sách, chi phí, nguồn lực nhằm đạt các mục tiêu chung về: doanh thu, thị phần, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự hiện diện… được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN VÀ CHUYÊN NGÀNH:
- Tốt nghiệp đại học
- Ưu tiên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh.
KINH NGHIỆM:
- Có kinh nghiệm làm việc chuyên môn tối thiểu 10 năm trở lên, trong đó, ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ ngành hàng tiêu dùng nhanh, ưu tiên ngành sữa.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ CÁC KỸ NĂNG:
- Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý các hoạt động kinh doanh liên quan đến kênh CHTL/ siêu thị, (chuỗi) cửa hàng; về tương tác với khách hàng kênh siêu thị/ CHTL, đặc biệt là khối mua hàng, bộ phận mua hàng...
- Có kiến thức về quản lý nhãn hàng, ngành hàng; về xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch kinh doanh và quản lý ngân sách hiệu quả.
- Các kỹ năng ở mức độ tốt về: thương thuyết, đàm phán và tạo ảnh hưởng, thuyết trình, giải quyết vấn đề và ra quyết định, lãnh đạo, tuyển dụng, huấn luyện và xây dựng đội ngũ.
- Có kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác tốt.
- Có khả năng về quản lý nguồn lực, khai thác nguồn lực hiệu quả.
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Anh văn giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Trung thực, nhiệt tình, tính cam kết cao.
- Đi công tác xa và thường xuyên.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.