Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh do BGĐ phân công;
- Làm việc với các chi nhánh Ngân hàng Vietinbank để phối hợp khai thác bảo hiểm;
- Phát triển các đầu mối khách hàng doanh nghiệp cho Phòng;
- Phát triển các kênh bán hàng khác;
- Đào tạo và tuyển dụng nhân viên để thực hiện nhiệm vụ được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm tối thiểu 2 năm;
- Ưu tiên ứng viên đang đảm nhiệm vị trí từ Phó phòng trở lên tại các công ty bảo hiểm Phi nhân thọ;
- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng Doanh nghiệp và các kênh bán lẻ;
- Có tố chất kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt;
- Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ (tiếng Anh/ Korea/ Chinese)
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp;
- Khả năng làm việc độc lập/theo nhóm tốt;
- Tin học văn phòng thành thạo.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.