Mô tả công việc
- Cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp bằng cách đảm bảo các đơn đặt hàng của khách hàng được xử lý, theo dõi và hỗ trợ kịp thời;
- Xử lý báo giá, đơn đặt hàng của khách hàng và hợp đồng mua bán;
- Đóng vai trò là đầu mối liên hệ đầu tiên cho mọi thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng hoặc đưa ra các phương án xử lý cần thiết;
- Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng, đồng thời theo dõi công nợ bán hàng;
- Cập nhật hợp đồng mua bán;
- Cập nhật dự báo doanh số trên CRM;
- Luôn cập nhật các sản phẩm và tính năng mới;
- Hoàn thành báo cáo bán hàng khi được yêu cầu.
- Các công việc khác được theo yêu cầu của Quản lý Trực tiếp và Ban Giám Đốc;
Yêu cầu công việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm làm việc, ở vị trí sales admin/sales support sẽ là một lợi thế;
- Tốt nghiệp ngành Kinh tế, Thương mại hoặc Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
- Thái độ tích cực, hướng tới kết quả và tập trung vào khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt;
- Kỹ năng sử dụng Microsoft Word, PowerPoint, Outlook và Excel tốt, ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM;
- Kỹ năng quản trị con người, kỹ năng khách hàng và quản lý thời gian tốt;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh hấp dẫn và các khoản thưởng, phụ cấp khác;
- Thưởng theo chỉ tiêu doanh số;
- Đào tạo chuyên nghiệp;
- Tham gia các khoản BHXH theo quy định;
- Các phúc lợi khác theo quy định Công ty: thưởng lễ Tết, lương tháng 13, company trip, sinh nhật,...
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.