Mô tả công việc
- Lấy mẫu, phân tích mẫu nvl, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Kiểm soát chất lượng trên chuyền, phát hiện và xử lý kịp thời những vấn đề về chất lượng phát sinh trên chuyền sản xuất.
- Thực hiện ghi chép hồ sơ trong quá trình kiểm tra.
- Báo cáo lỗi đã phát hiện cho quản lý trong quá trình kiểm tra.
- Thực hiện công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ 22-35 tuổi, có thể đi ca theo sản xuất
- Tốt nghiệp các ngành về hóa phân tích, thực phẩm bậc cao đẳng trở lên
- Có tinh thần tiếp thu và chịu khó học hỏi trong suốt quá trình công tác
- Có tinh thần làm việc nhóm, có tính cẩn thận, trung thực và có khả năng xử lý vấn đề phát sinh
- Ưu tiên cho những bạn có kinh nghiệm làm việc tại nhà máy dầu ăn hoặc kinh nghiệm liên quan đến ngành thực phẩm
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo phát triển nghiệp vụ chuyên môn trong suốt quá trình làm việc
- Đối với những bạn chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo và hướng dẫn công việc
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.