Mô tả công việc
- Tiếp nhận và tư vấn thông tin về các chương trình đào tạo ngoại ngữ và tin học cho học viên tiềm năng và phụ huynh.
- Tăng cường số lượng và chất lượng học viên đăng ký theo học các chương trình ngoại ngữ và tin học.
- Triển khai và thực hiện các hoạt động tuyển sinh, quảng bá chương trình đào tạo ngoại ngữ và tin học của cơ sở giáo dục.
- Đánh giá nhu cầu và quá trình học tập của học viên để đưa ra đề xuất hướng học phù hợp.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý dữ liệu học viên trong hệ thống tuyển sinh.
- Lập báo cáo về kết quả tuyển sinh và phân tích dữ liệu để đưa ra các cải tiến trong công tác tuyển sinh.
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các trường học, tổ chức giáo dục và cộng đồng để tăng cường cơ hội tuyển sinh.
- Tham gia các sự kiện giáo dục và hội chợ việc làm để quảng bá các chương trình đào tạo.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan (thông thạo ngoại ngữ là một lợi thế).
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển sinh, tư vấn giáo dục là một lợi thế.
- Có sự hiểu biết về các chương trình đào tạo ngoại ngữ và tin học.
- Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục và giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Sử dụng thành thạo word, excel, các phần mềm văn phòng và mạng xã hội.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch tốt.
- Thời gian làm việc xoay ca từ thứ 2 đến chủ nhật, 1 tuần nghỉ 1.5 ngày.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.