Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch truyền thông & thực hiện kế hoạch truyền thông cho các show
- Làm việc với báo chí để truyền thông cho show
- On set ghi hình cùng team sản xuất để lấy các tư liệu cho hoạt động truyền thông
- Quản trị và phát triển nội dung các kênh truyền thông của show: Meta, Tiktok, ….
- Hỗ trợ hoạt động truyền thông nội bộ cho show và các opcos khác (nếu có)
- Khai báo trên các phần mềm của tổ hợp: sở hữu trí tuệ, tạo ID video…
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên ngành báo chí, văn học, marketing, quan hệ công chúng…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, có gu thẩm mỹ tốt, cập nhật trend nhanh nhạy.
- Tư duy logic & nhạy bén với xu hướng mới.
- Có kỹ năng viết
- Có khả năng sáng tạo
- Có khả năng phát triển ý tưởng, concept sáng tạo phù hợp với yêu cầu của sản phẩm và dự án.
- Có khả năng giao tiếp và truyền đạt ý tưởng tốt.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng: Office (Word, Excel, Power Point), Pen, Note
- Sử dụng thành thạo các phần mềm cắt file Premiere
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng sắp xếp thời gian
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Chịu áp lực cao, sẵn sàng làm T7, CN (nếu có yêu cầu)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.