Mô tả công việc
Tư vấn và thu nhập thông tin khách hàng để chốt sale.
Triển khai, thực hiện giám sát hoạt động kinh doanh.
Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và sản phẩm dài hạn, ngắn hạn.
Giải quyết những vấn đề phát sinh của khách hàng khi mua hàng, gia công tại Công ty.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng liên quan đến lĩnh vực gia công thực phẩm chức năng/ thực phẩm bổ sung.
Tư vấn các sản phẩm dịch vụ, công ty cung cấp cho khách hàng.
Quản lý đơn hàng, theo dõi công nợ.
Chăm sóc khách hàng cũ, khai thác khách hàng mới theo data có sẵn.
Xây dựng chiến lược sản phẩm, dịch vụ để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, định hướng và chiến lược cho từng giai đoạn kinh doanh và đạt được mục tiêu kinh doanh của tổ chức.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu: Nữ
- Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh (có kinh nghiệm quản lý B2B là một lợi thế)
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Có thể làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, MKT hoặc chuyên ngành liên quan.
- Ngoại hình ưa nhìn và nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
- Có hiểu biết về maketting
Quyền lợi
Lương thoả thuận theo năng lực + thưởng KPI, hoa hồng
- Tăng lương theo sự phát của công ty và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo chính sách đãi ngộ của Công ty, thưởng Lễ, Hiếu hỷ,....
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Thưởng theo quy định công ty, lương tháng 13.
- Tham gia du lịch hàng năm và rất nhiều các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.