Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Đảm bảo nhân viên dưới quyền biết, hiểu rõ và tuân thủ theo đúng những qui định và yêu cầu từ phía công ty cũng như từ Quản lý trung tâm.
2. Đảm bảo nhân viên dưới quyền hướng dẫn khách hàng tham quan phòng tiệc, giải thích chính sách giá, thông tin tổng quan của tiệc và các chương trình khuyến mại chính xác…
3. Dẫn dắt toàn đội đạt được mục tiêu doanh thu
4. Áp doanh số + kiểm tra doanh thu của từng nhân viên bán hàng
5. Đào tạo, giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
6. Tổ chức, giám sát công tác chăm sóc khách hàng của Phòng.
7. Tham mưu, đề xuất với Giám đốc trong việc xây dựng chính sách bán hàng của Công ty áp dụng cho Khách hàng/Đối tác và cho Nhân viên Sales để mang lại hiệu quả bán hàng cao nhất.
8. Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh; theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên và cả Công ty.
9. Tổ chức và quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của Công ty.
10. Quản lý và mở rộng mạng lưới Khách hàng/Đối tác của Công ty theo kế hoạch trong từng giai đoạn
11. Giám sát nhân viên trong Phòng việc tuân thủ hệ thống quản lý của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ: Độ tuổi từ 25-45
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh
- Kinh nghiệm từ 2 năm làm Trưởng phòng Kinh doanh, quản lý từ 5 nhân viên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Nhà hàng/Khách sạn, Tổ chức sự kiện & tiệc cưới
- Thành thạo Tin học văn phòng: Word, excel, các nền tảng social
- Có khả năng quản lý tốt
- Có kỹ năng đọc và phân tích báo cáo
- Có khả năng xác lập mục tiêu và thực hiện đạt mục tiêu
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.