Mô tả công việc
Công tác hành chính và quản lý:
- Giám sát quá trình theo dõi các hành động và quyết định được đưa ra trong các cuộc họp điều hành để đảm bảo tiến độ kịp thời.
- Tham gia các cuộc họp, theo dõi và báo cáo tiến độ các nhiệm vụ được giao.
- Đóng vai trò là cầu nối chính giữa Chủ tịch và cả các bên liên quan nội bộ và bên ngoài. Quản lý lịch trình, giao tiếp và thư từ của Chủ tịch một cách hiệu quả và kín đáo.
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu và biên bản cuộc họp.
Hỗ trợ chiến lược kinh doanh:
- Đề xuất các phương án cải tiến quy trình sản xuất, kinh doanh và tối ưu hóa chi phí.
- Tham gia vào việc lập kế hoạch, giám sát và triển khai các dự án chiến lược của công ty.
Quản lý thông tin và truyền thông:
- Làm cầu nối giữa Chủ tịch và các phòng ban, đảm bảo thông tin được truyền tải nhanh chóng và chính xác.
- Soạn thảo, rà soát và quản lý các văn bản, hợp đồng, báo cáo liên quan đến Chủ tịch.
Thư ký cho Ban tái cấu trúc:
- Đảm bảo sự chính xác và cập nhật kịp thời các tài liệu, thông tin liên quan đến dự án tái cấu trúc.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và biên bản cuộc họp của Ban tái cấu trúc.
- Thu thập, tổng hợp thông tin từ các phòng ban liên quan để cung cấp cho Ban tái cấu trúc.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến quá trình tái cấu trúc.
- Tổ chức và tham gia các cuộc họp, bao gồm việc điều phối lịch họp và gửi thông báo cho các bên liên quan.
Công tác khác:
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, có thể làm việc dưới áp lực và đảm bảo tiến độ công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (nghe- nói- đọc- viết).
- Nữ, từ 35 – 45 tuổi
- Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong vị trí Trợ lý hoặc Thư ký. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất có quy mô >500 nhân sự
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Luật, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết về các quy định pháp lý và quy trình liên quan đến tái cấu trúc doanh nghiệp là một lợi thế.
Quyền lợi
- Văn phòng làm việc hiện đại.
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Lương: Thỏa thuận
- Hoạt động teambuilding hàng tháng, quý
- Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty (các ngày Lễ, Tết)
- Nhà ăn văn phòng phục vụ CBNV
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm
- Môi trường nhân sự trẻ- năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:45:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.