Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng từ ngành xe ô tô tải
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Giới thiệu tư vấn, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dòng xe tải Isuzu, Hyundai, Hino, ....
- Quản lý, theo dõi hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau ký hợp đồng.
- Tham gia nghiên cứu thị trường, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng mua xe.
- Trau dồi kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi/giới tính: Nam, 20 tuổi trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên
- Trung thực, nhiệt tình và quyết liệt trong công việc, bảo mật thông tin
- Có tinh thần cầu tiến, đam mê với công việc kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng tùy năng lực: Lương cứng + Hoa hồng bán xe + Hoa hồng bảo hiểm + Hoa hồng ngân hàng, thực lĩnh lên tới 30tr/ tháng
- Phụ cấp cơm trưa, đồng phục.
- Tham gia BHXH theo quy định của bộ luật hiện hành
- Có xe ô tô của công ty nếu cần đi ký hợp đồng.
- Thường xuyên tham gia chương trình đào tạo của công ty để nâng cao chuyên môn
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định (BHXH, HĐLĐ..)
- Chế độ thưởng tháng 13
- Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo kinh nghiệm
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.