Mô tả công việc
– Theo sát các lệnh luân chuyển hàng hóa với các cơ sở để đảm bảo đúng tiến độ xử lý
– Lập báo cáo và tổng kết số liệu hàng tuần về tình hình hàng hóa, chi phí luân chuyển, chi phí tiêu hủy hàng hóa
– Dựa vào số liệu hệ thống, phát hiện, theo dõi và đề xuất phương án xử lý các trường hợp hàng hóa cận date.
– Lập danh sách hàng hóa cần luân chuyển giữa các cửa hàng, giữa các vùng miền để đảm bảo hàng hóa đầy đủ, chi phí vận chuyển tối ưu.
Yêu cầu công việc
– Cam kết đi làm tối thiểu 4- 5 ca/tuần và gắn bó tối thiểu 6 tháng
– Có kỹ năng thống kê và phân tích số liệu
– Nhiệt tình, nhanh nhẹn
– Chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
– Có kỹ năng về tin học văn phòng
Quyền lợi
– Được training các kĩ năng xử lý số liệu, kĩ năng làm việc với các công cụ Excel, Google Sheets, hệ thống phần mềm ERP nội bộ
– Lương chính thức: 18.000đ/h + KPI (500.000đ)
– Làm đẹp CV với kinh nghiệm làm việc tại chuỗi lên đến hàng chục cửa hàng
– Tăng khả năng sắp xếp và quản lý công việc
– Giảm giá mua hàng tối đa 1.200.000đ/tháng (giảm 10- 15%) đối với các sản phẩm do công ty cung cấp
– Môi trường trẻ trung, thân thiện
– Lương thử việc: 85% lương trách nhiệm
- Thời gian thử việc: 12 ca
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:15:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.