Mô tả công việc
Triển khai các chương trình/ chính sách cho KH/ đối tác/ ĐVKD
Tìm kiếm, phát triển đối tác/Đại lý hợp tác/ Phối hợp với các đối tác xây dựng các chương trình tiếp cận với các Trung tâm/đối tác kinh doanh/ Phối hợp với các ĐVKD trong việc tiếp xúc với các đơn vị, các đối tác để giới thiệu dịch vụ kiều hối & CTNN và bán chéo các sản phẩm, dịch vụ khác của Eximbank.
Phối hợp với Phòng liên quan tại Hội sở, ĐVKD đầu mối về hồ sơ pháp lý và vấn đề tuân thủ phòng, chống rửa tiền của đối tác và các kênh dịch vụ.
Khảo sát và phối hợp triển khai các kênh chi trả/CTNN mới.
Công tác báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành liên quan kinh tế như: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương tự. Tiếng Anh tốt.
Tối thiểu 03 năm công tác mảng kiều hối/CTNN. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sale Kiều hối, và mạnh về phát triển đối tác và tìm kiếm các đối tác nước ngoài.
Am hiểu về nghiệp vụ, quy định trong lĩnh vực kiều hối/CTNN.
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực.
- Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/người
- Lương tháng 13, thưởng Lễ- Tết, doanh số, ...
- Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao.
- Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.
- Chi phí ăn trưa 50.000đ/ngày
- Phụ cấp điện thoại theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.