Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- - Tư vấn, thuyết phục khách hàng dùng thử sản phẩm và lựa chọn sản phẩm Fitness phù hợp.
- - Chăm sóc khách hàng hiện có và phát triển cơ sở dữ liệu của các khách hàng tiềm năng.
- - Hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân.
- - Đề xuất với Trưởng phòng những ý tưởng phát triển kế hoạch và mục tiêu kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết về lĩnh vực thể dục thể thao, sức khỏe và dinh dưỡng
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, bán hàng
- Kỹ năng đàm phán tốt
- Có kinh nghiệm Sales từ 06 tháng ở các lĩnh vực: Fitness, Spa, Wellness, Bảo hiểm, Bất động sản, Nhà hàng khách sạn...
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, 6 ngày trong tuần, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng từ 6 - 12 triệu (tùy theo năng lực) + hoa hồng không giới hạn + tiền phụ cấp ăn 45k/ngày làm việc
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BH sức khỏe 24 / 24
- 12 ngày phép/ năm
- 1 ngày nghỉ hưởng lương trong tháng sinh nhật
- Tập luyện miễn phí tất cả các dịch vụ tại hệ thống phòng tập Elite Fitness
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 32
- Lương: 15 Tr - 50 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.