Mô tả công việc
Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các nhà cung cấp, đưa ra các biện pháp cải thiện nếu cần.
Thực hiện mua hàng: hàng hóa, dịch vụ, thiết bị, sửa chữa và xây dựng mới cho ngành bán lẻ, bao gồm việc tìm kiếm nhà cung cấp, yêu cầu báo giá, đàm phán giá cả, rà soát hồ sơ khối lượng và đảm bảo chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo sự liên thông và hiệu quả trong quá trình mua hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp để đảm bảo cung cấp hàng hóa/dịch vụ đúng hẹn và đáp ứng các yêu cầu chất lượng.
Giám sát quá trình vận chuyển, nhận hàng và thi công (nếu có), đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của hàng hóa nhận được.
Chịu trách nhiệm tập hợp và lưu trữ hồ sơ thanh toán đảm bảo đúng quy định, theo dõi quá trình thanh toán và làm việc trực tiếp với nhà cung cấp trong quá trình thanh toán.
Yêu cầu công việc
Có background xây dựng.
Ứng viên Nam, dưới 35 tuổi.
Kiến thức vững về quy trình mua hàng, từ việc đặt hàng đến thanh toán và đánh giá nhà cung cấp.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng, ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong ngành xây dựng.
Quyền lợi
Thưởng thành tích xuất sắc, thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương, thưởng lễ/tết dương lịch, chế độ hiếu hỷ, sinh nhật, du lịch, yep, bánh kẹo trái cây mỗi tuần, ...
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Đầy đủ quyền lợi BHYT, BHXH, phép năm,...
Tính lương tăng ca lễ/tết theo quy định.
Review lương: 1 năm/lần.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:40:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.