Mô tả công việc
- Xây dựng các Quy chế quản lý nội bộ liên quan đến hoạt động nhân sự, tiền lương, đào tạo, hành chính, truyền thông.
- Phối hợp với các Ban Chức Năng trong Công ty xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ phòng ban; mô tả công việc, từ điển năng lực các chức danh.
- Phối hợp với các Ban Chức Năng xây dựng kế hoạch định biên hàng năm. Tổng hợp kế hoạch nhân sự năm của Công ty và các đơn vị trong hệ sinh thái.
- Tham mưu cho BGĐ để xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực;
- Tổ chức, điều hành, kiểm tra công tác đánh giá kết quả lao động, các chế độ phúc lợi, thi đua khen thưởng và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của người lao động
Yêu cầu công việc
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt (và các ngôn ngữ khác - nếu có).
- Giới tính: nam, nữ
- Độ tuổi: 35 - 50
- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực…
- Kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Trưởng phòng Nhân sự/ Giám đốc Nhân sự Công ty truyển thông báo chí
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Theo thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luật và theo chính sách của Tập đoàn.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đầy đủ theo luật
- Lương tháng 13
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.