Mô tả công việc
2. Quản lý & phát triển kênh bán hàng. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng
3. Triển khai hoạt động phát triển kinh doanh thị trường tiếng ( Hàn hoặc Trung hoặc Anh ) nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh
4. Phối hợp bộ phận tiếp thị thương hiệu nhằm đẩy mạnh nhận biết thương hiệu và tăng trưởng doanh thu tại thị trường mục tiêu.
5. Phối hợp bộ phận CSKH nhằm triển khai cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến các khách hàng đang phụ trách.
6. Phát triển và quản lý hệ thống kênh môi giới sub-agent
7. Đề xuất & cung cấp các giải pháp giúp phát triển các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
8. Nỗ lực đạt dược chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm nhằm đạt KPI công ty giao.
9. Nghiên cứu và cập nhật các vấn đề liên quan đến đối tượng khách hàng đang phụ trách, khu công nghiệp ở Việt Nam, các chính sách ảnh hưởng đến lĩnh vực bất động sản và khu công nghiệp.
10. Theo dõi tiến độ triển khai, cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng cho QLTT.
11. Thực hiện các báo cáo và một số công việc khác theo yêu cầu của QLTT.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong phát triển khách hàng, phát triển kinh doanh B2B lĩnh vực công nghiệp, Bất Động Sản, Chứng Khoán, Bảo Hiểm (đã từng làm việc trong các kênh phát triển đối tác / phát triển sản phẩm là một lợi thể)
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH và các chính sách khác theo quy định
- Các chế độ đãi ngộ: Thưởng Lễ - Tết, sinh nhật, thưởng thành tích
- Chế độ nghỉ Lễ - Tết, phép năm theo quy định pháp luật
- Cơ đội được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển nhanh
- Bên cạnh hoạt động team building thường niên, công ty còn tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, nâng cao sức khỏe, gắn kết nội bộ (đi trail, trekking, đạp xe đạp, chạy bộ, đá bóng, cầu lông, yoga, xem phim...)
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.