187A Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3
Mô tả công việc
Chào đón, giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại showroom
Sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ, sản phẩm
Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới
Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm bán hàng
Yêu thích công việc bán hàng, tự tin giao tiếp
Có kiến thức, bằng cấp về Thiết kế, Nội thất là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
-
Thu nhập từ 10 đến 20 triệu, Thưởng theo doanh thu công ty
-
Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng đầu vào.
-
Cơ hội làm việc và học hỏi với các chuyên gia từ nước ngoài.
-
Cơ hội thăng tiến cho nhân viên triển vọng.
-
Khám sức khỏe định kỳ.
-
Du lịch công ty hàng năm.
-
BHXH; Bảo hiểm Sức khỏe theo quy định.
-
Nhân viên ốm đau, thai sản: được hưởng 100% lương, chi ngay trong tháng.
-
Quà tặng dịp sinh nhật, kết hôn,..
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.