Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ giám sát, theo dõi và tổng hợp báo cáo tiến độ thực hiện doanh thu của các Công ty thành viên.
- Cập nhật thông tin về tình hình triển khai kinh doanh, sản phẩm mới và các chương trình thi đua, khen thưởng
- Hỗ trợ chuẩn bị nội dung, tài liệu và tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ kinh doanh
- Thu thập thông tin thị trường và nhu cầu khách hàng từ các Công ty thành viên
QUYỀN LỢI
- Được trainning on job, học hỏi và phát triển chuyên môn nghiệp vụ thông qua các công việc thực tế
- Có lộ trình đào tạo và phát triển rõ ràng, từ Thực tập sinh - Nhân viên chính thức
- Được hỗ trợ chi phí trong thời gian thực tập
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 3, năm 4 hoặc mới tốt nghiệp có dưới 01 năm kinh nghiệm các chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kết quả học lực đạt loại Khá trở lên với GPA từ 3.0/4 hoặc 7.0/10
- Nắm chắc kiến thức cơ bản về chuyên môn, ngành học
- Có tinh thần học hỏi, cầu thị cao
- Mong muốn phát triển trong môi trường chuyên nghiệp
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.