Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chăm sóc và phát triển khu vực hiện tại của công ty.
- Tìm kiếm đơn hàng cho Sale Admin tại văn phòng chính
- Các công việc theo sự phân công của quản lý.
- Đảm bảo sự tăng trưởng về doanh số sản phẩm và dịch vụ đối với hệ thống đại lý hiện hữu công ty giao với dữ liệu, chính sách và chương trình từ công ty.
- Am hiểu, thông tin và tư vấn đầy đủ thông tin từ công ty đến đại lý gồm: sản phẩm, dịch vụ, chính sách và chương trình, sau khi được phổ biến và đào tạo.
- Tìm kiếm khách hàng mới và các khách hàng ở các khu vực lân cận tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng độ tuổi 22- 30
- Tự tin trong giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt là lợi thế.
- Tính kỷ luật, trung thực, chịu khó và thông minh là nền tảng cơ bản yêu cầu.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối hàng thiết bị vệ sinh, phòng tắm, nội thất được ưu tiên.
Quyền lợi
- Lương cơ bản 6,5 triệu gross + Thưởng (doanh số bán hàng) Thu nhập từ 10 đến 15 triệu
- Bổ sung phúc lợi của công ty- năm 2024 có tổng cộng 22 phúc lợi- tập trung vào 3 nhóm: đào tạo (trong nước và nước ngoài- thường sẽ là tại nước của nhà sản xuất như Malaysia), sức khỏe, vật chất và- tinh thần theo quy định của công ty gồm có:
- Sức khỏe: khám sức khỏe hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm các bệnh hiểm nghèo, tập gym, tiêm ngừa…
- Teambuilding, Sách
- Trang thiết bị làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 22:45:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.