Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì và chăm sóc những khách hàng hiện có, mở rộng mạng lưới khách hàng mới (khách hàng sản xuất).
- Gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu sản phẩm của công ty. (sẽ được đào tạo)
- Thực hiện quy trình bán hàng theo quy định của Công ty.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, đảm bảo luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi và thu hồi công nợ đúng hạn.
- Các công việc khác theo sự phân công của ban giám đốc.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Địa chỉ làm việc: Lô H5, KCN Bình Minh, Ấp Mỹ Hưng 2, X.Mỹ Hoà, TX Bình Minh, VĨnh Long
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu: Nam
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan: hoá, công nghệ thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y...
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh hoặc đã từng làm QA/QC, R&D các công ty sản xuất liên quan.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Từ 8g00 đến 17g00 từ thứ 2 đến thứ 6, Thứ 7 từ 8g00 đến 12g00
- Phúc lợi:
- Được đảm bảo BHYT - XH -TN đầy đủ theo quy định.
- Điện thoại - sim kinh doanh
- Cơm trưa
- Chế độ hiếu hỉ - Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.