428 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tiếp cận tất cả các nhà phân phối để xúc tiến bán nhàng.
- Đề xuất điều kiện thương mại, báo giá, chiết khấu, hoạt động marketing khi bán hàng với thu mua của đối tác.
- Thu thập dữ liệu từ phòng thu mua về số lượng hàng, doanh thu từ team mua hàng.
- Làm việc với phòng marketing nội bộ cho kế hoạch marketing tại nhà phân phối.
- Thăm các cửa hàng đã lên kệ hàng tuần và tạo mối quan hệ với ngành hàng tại cửa hàng.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần về doanh số bán hàng và xu hướng thị trường.
- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: từ 2 - 3 năm kinh nghiệm Sales FMCG hoặc sản phẩm có nhiều chuỗi lưu thông hàng hóa.
- Ưu tiên nếu có sẵn tệp khách hàng, nhà phân phối, đại lý bán lẻ.
- Điểm cộng nếu có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngành thực phẩm đồ uống, đặc biệt là mì ăn liền.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và tạo ảnh hưởng.
- Độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10tr - 12tr/ tháng.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại.
- THU NHẬP: 12tr - 20tr (Lương cơ bán + phụ cấp + hoa hồng)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Gói bảo hiểm sức khỏe PTI.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
- Cơ hội thăng tiến trong ngành hàng FMCG.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.